Quảng cáo kinh doanh phụ tùng ô tô hiệu quả trên Facebook

Quảng cáo kinh doanh phụ tùng ô tô hiệu quả trên Facebook

Nếu bạn không sử dụng quảng cáo Facebook trong chiến lược của mình, bạn đang tự bỏ lỡ cơ hội kinh doanh phụ tùng ô tô hiệu quả. Quảng cáo trên Facebook là cách thức quảng cáo rẻ nhất hiện tại. Và bạn có thể nhắm mục tiêu thị trường của bạn bằng cách sử dụng tất cả các dữ liệu cá nhân phong phú từ Facebook với 1,18 tỷ người dùng.

Gần đây, Facebook đã thêm danh mục “Ô tô’ trong danh mục hành vi tiếp cận của nó. Bạn thực sự có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của mình dựa trên thời điểm ai đó vừa mới mua xe lần cuối, năm và chế tạo xe của họ và khả năng họ sẽ mua phụ tùng ô tô cụ thể sớm là khi nào.

Đối với các cửa hàng phụ tùng ô tô, Quảng cáo trên Facebook có thể đặc biệt sinh lợi.

“Hãy nói rằng doanh nghiệp của bạn bán bộ lọc không khí xe hơi – một phụ kiện không chính hãng mà cần phải được thay trên 38.000 km (hoặc, mỗi 18 tháng). Nhắm mục tiêu ô tô sẽ cho phép bạn hiển thị quảng cáo quảng bá bộ lọc không khí của bạn dành riêng cho người trong Việt Nam đã mua một chiếc xe hơi 13-24 tháng trước hoặc với ai mua một bộ lọc không khí hai năm trước và có thể cần một chiếc mới thay thế. ”

 

Với quảng cáo Facebook, bạn có thể tìm kiếm dựa vào các danh mục:

• Nhân khẩu học – Bạn có thể tiếp cận thị trường của mình theo độ tuổi, giới tính, mối quan hệ, giáo dục, chức danh công việc và hơn thế nữa.

• Sở thích – Bạn có thể tiếp cận người tiêu dùng dựa trên sở thích, sở thích và Trang đã thích trên Facebook (ví dụ: nhắm mục tiêu đến những người thích xe hơi, xe tải hoặc xe gắn máy Trang hoặc những người có sở thích tự động hóa).

• Hành vi – Bạn thậm chí có thể nhắm mục tiêu dựa trên các hành động trước đó, chẳng hạn như lượt thích và thiết bị được sử dụng để truy cập nền tảng

• Vị trí – Giống như Quảng cáo của Google, bạn có thể nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng nơi họ sống – dựa trên quốc gia, tỉnh và thành phố. Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu dựa trên số điện thoại và mã zip – để tiếp cận khách hàng lặp lại trong cơ sở dữ liệu của bạn.

          Xem thêm: Gia tăng doanh số kinh doanh phụ tùng ô tô bằng sử dụng Google Adwords
          Xem thêm: Remarketing – Theo đuổi khách hàng ngành dịch vụ kỹ thuật ô tô hiệu quả
          Xem thêm: Email Marketing – Chiến lược quảng cáo không thể thiếu trong kinh doanh phụ tùng ô tô

Một số nhà cung cấp Quảng cáo trên Facebook giúp việc tạo quảng cáo của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo tiêu đề, sao chép quảng cáo và hình ảnh của bạn. Sau đó, chọn nhắm mục tiêu của bạn (hoặc tự động tùy chọn nhắm mục tiêu cho bạn) và ngân sách hàng ngày.

Dưới đây là một vài mẹo để tạo quảng cáo Facebook chuyển đổi cao:

• Sử dụng hình ảnh bắt mắt – Hình ảnh là thứ thu hút sự chú ý trên Facebook. Làm cho hình ảnh của bạn phù hợp với chiến dịch quảng cáo và trang landing của bạn và sử dụng hình ảnh dễ dàng nhận biết.

• Sử dụng các từ hành động trong Dòng tiêu đề của bạn – Bạn càng có thể truyền đạt cảm giác hành động khẩn cấp, bạn càng có nhiều khả năng nhận được các nhấp chuột ngay lập tức.

• Hãy rõ ràng trong dòng tiêu đề và bản in quảng cáo của bạn – Sử dụng tên sản phẩm trong quảng cáo của bạn, hiển thị USP và lợi ích của người tiêu dùng để không nghi ngờ rằng bạn là nơi tốt nhất để mua sản phẩm.

Không có thảo luận

Đăng một thảo luận

Thảo luận
Tên
Email
Website