Dịch Vụ

Nghiên Cứu Thị Trường

Thị trường là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Thị trường càng mở rộng và phát triển thì lượng hàng hóa tiêu thụ được càng nhiều, khả năng phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp càng cao và ngược lại. Chính vì thị trường tồn tại một cách khách quan nên từng doanh nghiệp phải tìm phương hướng hoạt động thích ứng với thị trường. Do đó, nghiên cứu thị trường là hoạt động cần thiết giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường và khách hàng tiềm năng của mình.

Mỗi doanh nghiệp có thể có một phương pháp nghiên cứu thị trường khác nhau, phù hợp với đặc thù sản phẩm. Để kết quả nghiên cứu thị trường mang tính chính xác và có hiệu quả, bạn hãy bắt đầu trình bày từ vấn đề, mục tiêu của doanh nghiệp. Với mỗi kết quả nghiên cứu được đưa ra, hãy trình bày kèm theo cả ý nghĩa và tác động của chúng đối với vấn đề doanh nghiệp của bạn. Trong môi trường kinh doanh biến động rất nhanh hiện nay, bạn cần một cách tiếp cận chủ động. Và đó thực sự là lợi thế cạnh tranh của bạn.

VAST MEDIA thực hiện các nghiên cứu và khảo sát thị trường ngành phụ trợ ô tô nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt nhanh chóng diễn biến mới của thị trường mục tiêu, từ đó thấu hiểu nhu cầu, mong muốn thực sự của khách hàng tiềm năng và hiểu rõ đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp tối ưu nhất giúp doanh nghiệp đối tác trở nên duy nhất hoặc tốt nhất trong ngành.

LIÊN HỆ

Xây Dựng Thương Hiệu

Thương hiệu là một cam kết tuyệt đối về các khía cạnh của sản phẩm, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đây là một trong những yếu tố tạo ra sự khác biệt giúp người tiêu dùng phân biệt giữa sản phẩm, dịch vụ của các công ty khác nhau. Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, thương hiệu có tác động phần lớn đến nhận thức và quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Vì vậy, việc xây dựng thương hiệu là điều hết sức cần thiết, quyết định sự tồn tại và phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Việc xác định khách hàng lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn sẽ hỗ trợ các chiến lược xây dựng thương hiệu kỹ thuật số tổng thể. Đó chắc chắn là một bước quan trọng đầu tiên. Bạn không thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Vì vậy, hãy ghi nhớ chính xác thương hiệu của bạn đang cố gắng tiếp cận ai. Sau đó, bạn cần điều chỉnh chiến dịch và đưa ra thông điệp thương hiệu đáp ứng chính xác nhu cầu, insights khách hàng.

VAST MEDIA tư vấn và định hướng chiến lược phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp đối tác trong thị trường ngành phụ trợ ô tô, sau đó sẽ tiến hành xây dựng hạ tầng truyền thông, cấu trúc/tái cấu trúc thương hiệu phù hợp với định hướng đã đề ra nhằm làm chủ thị trường mục tiêu, tạo dựng niềm tin, định vị thương hiệu và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng mục tiêu.

LIÊN HỆ

Truyền Thông – Quảng Cáo

Truyền thông – quảng cáo ra đời như một lẽ tất yếu, trở thành một vũ khí vô cùng lợi hại được sử dụng để rút ngắn chu kỳ bán hàng và mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Đây được xem là phương thức ưu việt để doanh nghiệp tồn tại và đón đầu được những ưu thế lẫn niềm tin của khách hàng, giúp doanh nghiệp nâng tầm vị thế, tăng cường cạnh tranh trên thị trường.

Xác định rõ ràng mục tiêu doanh nghiệp hoặc bất kỳ mục tiêu nào cho chiến dịch truyền thông – quảng cáo là vô cùng quan trọng. Bởi làm thế nào để thấu hiểu được “người tiêu dùng của khách hàng” để đưa ra những giải pháp phù hợp, tận dụng được sức sáng tạo của con người và thế mạnh của công nghệ và dữ liệu là thách thức chung của các marketer. Việc hiểu đúng, hiểu đủ và hiểu sâu về người tiêu dùng để lên kế hoạch truyền thông dựa trên dữ liệu sẽ giúp thu hẹp khoảng cách chiến lược của KPI giữa tiếp thị và kinh doanh.

VAST MEDIA lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch truyền thông – quảng cáo liên quan đến lĩnh vực ô tô, mang các yếu tố độc đáo nhất từ doanh nghiệp đối tác đến với từng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng giúp họ tiếp cận được các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

LIÊN HỆ

Tổ Chức Sự Kiện

Tổ chức sự kiện là một hình thức đi đôi với các hoạt động truyền thông trong một chiến dịch marketing tổng thể và là một công cụ để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu doanh nghiệp. Việc quảng bá dưới hình thức tổ chức sự kiện có các đặc thù riêng, nhắm vào một nhóm đối tượng khách hàng cụ thể, vào một thời điểm thích hợp, và chỉ dành cho một số lượng khách hàng tham dự giới hạn để đạt được những tiêu chí/mục đích mà chương trình marketing đề ra.

Chìa khóa để thực hiện một chiến dịch tổ chức sự kiện marketing hiệu quả là xác định chính xác đối tượng mục tiêu và tạo ra trải nghiệm đọng lại trong tâm trí người tham gia. Tổ chức sự kiện nên là một chiến thuật bổ sung cho phương thức marketing truyền thống hoặc marketing hiện đại. Sức mạnh từ công cụ tổ chức sự kiện sẽ đem lại hiệu quả hơn khi kết hợp chặt chẽ với truyền thông tập trung. Đặc biệt, tổ chức sự kiện còn là công cụ truyền thông cho riêng mình, vì đôi khi chính chúng lại là một “sản phẩm – thương hiệu” của doanh nghiệp làm ra nó.

VAST MEDIA kết nối với các phương tiện truyền thông khác nhau thông qua tổ chức các sự kiện, triển lãm về ngành công nghiệp ô tô nhằm giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, quảng bá thương hiệu, mở rộng đại lý, chủ động tạo tiếng vang cho doanh nghiệp đối tác.

LIÊN HỆ