Xây dựng hạ tầng Marketing cho VATC

Vast Media - Giải Pháp Marketing Dành Riêng Cho Ngành Ô tô > Xây dựng hạ tầng Marketing cho VATC

Xây dựng hạ tầng Marketing cho VATC

Tháng 11 năm 2014, trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam VATC được thành lập và bước đầu phối hợp cùng VAST MEDIA để xây dựng hạ tầng truyền thông hoàn chỉnh.

 

Với đội ngũ huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu về kỹ thuật ô tô hàng đầu Việt Nam kết hợp với sự trang bị các cơ sở vật chất đầy đủ, VATC đã, đang và sẽ đào tạo ra những lứa kỹ thuật viên chất lượng cao nhất, có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong những quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và hiện đại.

 

Sau khi nghiên cứu chiến lược truyền thông cho VATC, VAST MEDIA nhận thấy ngoài chất lượng dạy và học tại trung tâm, việc xây dựng hạ tầng Marketing hoàn chỉnh cũng là một hoạt động không thể thiếu giúp VATC tạo nên sự chuyên nghiệp và gia tăng niềm tin của mọi người.

 

Các hoạt động nhằm hoàn thiện hạ tầng truyền thông của trung tâm VATC bao gồm:

 

1. Hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu 

 

Bộ nhận diện thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, đặc biệt là khi mới bắt đầu được thành lập. Việc hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu giúp cho VATC giao tiếp hiệu quả với các doanh nghiệp khác, các học viên hay những người quan tâm đến ngành công nghiệp kỹ thuật ô tô, đồng thời thể hiện được tính chuyên nghiệp của trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam.

 

Cụ thể, VAST MEDIA đã tiến hành xây dựng:

 

  • Bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi: Logo, slogan.
  • Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng: name card; thẻ giảng viên, học viên; đồng phục giảng viên, học viên và nhân viên.
  • Bộ nhận diện thương hiệu marketing: website, fanpage.

 

Hiện nay, VATC đã đào tạo hơn 5000 học viên và hoàn tất hơn 250 khóa học chuyên ngành công nghiệp – kỹ thuật ô tô. Có thể nói VATC đang là trung tâm dạy nghề sửa chữa ô tô hàng đầu Việt Nam với hệ thống dạy và học chất lượng, kết hợp cùng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp mà trung tâm thể hiện đối với cộng đồng.

 

2. Xây dựng hạ tầng truyền thông online

 

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã giúp việc truyền thông doanh nghiệp trên các kênh online phát huy vai trò tốt hơn. Do đó, việc thiết lập hạ tầng truyền thông chuẩn mực ngay từ thời gian đầu giúp VATC nâng cao được mức độ nhận biết đối với các học viên, những doanh nghiệp hay những người có sự quan tâm đối với ngành công nghiệp kỹ thuật ô tô, gia tăng số lượng tiếp cận và tương tác tại các kênh, từ đó góp phần giúp hình ảnh trung tâm ngày càng phát triển hơn. 

 

Cụ thể, các hoạt động thiết lập hạ tầng Marketing VATC của VAST MEDIA bao gồm:

 

  • Xây dựng website và hoàn thiện các nội dung giới thiệu trung tâm, giảng viên, chi tiết khóa học, thời gian tuyển sinh,… nhằm cung cấp đầy đủ thông tin cho học viên và những người quan tâm.
  • Tạo fanpage cho trung tâm để tăng độ tiếp cận và lượt tương tác của người dùng.
  • Thiết lập quảng cáo từ khóa Google và các bài viết giới thiệu VATC với mục đích chính là điều hướng người dùng về website trung tâm.
  • Hoàn thiện các hình ảnh trung tâm, giảng viên, học viên, cơ sở vật chất.
  • Xây dựng các hội nhóm, diễn đàn học viên tại trung tâm nhằm chia sẻ các kiến thức, thông tin hữu ích với mọi người, đồng thời giúp giảng viên và học viên tương tác với nhau hiệu quả hơn.

 

Nếu doanh nghiệp của bạn vừa thành lập, hay đã thành lập được một khoảng thời gian mà chưa có bộ nhận diện thương hiệu chuẩn, hoặc cần xây dựng hạ tầng Marketing và kế hoạch truyền thông để hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, hãy liên hệ với VAST MEDIA thông qua hotline: (028) 66727799 để cùng chúng tôi giúp doanh nghiệp của bạn nâng tầm vị thế, mở rộng thị phần và gia tăng lợi nhuận nhé!

 

 

Date

23 Tháng Mười, 2015

Category

Media, Platform

Custom Field

Enter some text here