Xây dựng hồ sơ sản phẩm cho The Gara

Xây dựng hồ sơ sản phẩm cho The Gara

Xây dựng hồ sơ sản phẩm giúp cho doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu, gia tăng độ nhận biết sản phẩm/dịch vụ và tạo lợi thế cạnh tranh trên thương trường.

 

The Gara là công ty phân phối sản phẩm phụ trợ ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Dự án xây dựng hồ sơ sản phẩm góp phần phát triển thương hiệu The Gara, đồng thời giúp người dùng xe tiếp cận và sử dụng những sản phẩm phụ trợ ô tô chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

 

Từ những lợi ích mà hồ sơ sản phẩm mang lại cho doanh nghiệp, VAST MEDIA đã tiến hành triển khai các hạng mục công việc sau:

 

 

1. Xây dựng website thương mại điện tử

 

Website thương mại điện tử là nơi lý tưởng để doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu, quảng bá và chăm sóc khách hàng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí mặt bằng, nhân sự, quản lý,…

 

 

Website thương mại điện tử và Fanpage The Gara.

 

Để trang web của The Gara hoạt động có hiệu quả và mang lại doanh thu cao như hiện nay, đội ngũ VAST MEDIA đã lên kế hoạch triển khai:

  • Lựa chọn nền tảng website, tên miền phù hợp, tương thích với mọi thiết bị.
  • Hoàn thiện các loại giấy tờ theo quy định của Pháp luật.
  • Sáng tạo nội dung, hình ảnh – Định hướng thiết kế.
  • Liên kết với những đối tác thanh toán điện tử, vận chuyển,…

 

 

2. Hoàn thiện kênh Facebook của The Gara

 

 

Sau khi hoàn thành website thương mại điện tử nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc kinh doanh của The Gara, VAST MEDIA đã tiến hành xây dựng và phát triển hạ tầng truyền thông cho kênh Facebook của The Gara nhằm gia tăng khả năng tiếp cận người dùng cho doanh nghiệp.

 

Các thông tin được cập nhật trên fanpage bao gồm:

  • Thông tin mô tả doanh nghiệp.
  • Thông tin mô tả sản phẩm/dịch vụ (hãng sản xuất, xuất xứ, giá cả, thông số kỹ thuật).
  • Chính sách giao hàng, bảo hành.
  • Thông tin liên hệ.

 

 

3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 

 

 

Bộ nhận diện thương hiệu là phương tiện giao tiếp giữa The Gara với khách hàng, giúp tăng hiệu quả kinh doanh và thể hiện được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

 

Mock-up bộ nhận diện thương hiệu The Gara.

 

VAST MEDIA đã lên ý tưởng và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho The Gara, gồm có:

  • Bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi: Logo, slogan.
  • Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng: name card, thẻ nhân viên, đồng phục nhân viên.
  • Bộ nhận diện thương hiệu marketing: website thương mại điện tử, fanpage.

 

Đến thời điểm hiện tại, The Gara vẫn là công ty hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm phụ trợ ô tô được đông đảo người dùng biết đến, lượt mua hàng trên website thương mại điện tử ngày càng tăng, tương tác trên Facebook vô cùng khả quan.

 

Nếu bạn vẫn chưa có hồ sơ sản phẩm cho riêng mình hoặc muốn tái xây dựng lại thương hiệu, hãy liên hệ với VAST MEDIA thông qua hotline: (028) 66727799 để nâng tầm vị thế, mở rộng thị phần và gia tăng lợi nhuận nhé!

 

Date

11 Tháng Hai, 2020

Category

Branding, Marketing, Media