Xây dựng chiến dịch quảng bá tủ đồ nghề CSPS 

Xây dựng chiến dịch quảng bá tủ đồ nghề CSPS 

Từ tháng 8 năm 2019, VAST MEDIA trở thành đối tác truyền thông chính thức của CSPS Việt Nam – thương hiệu tủ đồ nghề được sản xuất theo tiêu chuẩn USA. 

 

CSPS VIỆT NAM chuyên sản xuất, gia công tủ đồ nghề theo dây chuyền tự động với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cùng đội ngũ chuyên gia và kỹ sư có hơn 25 năm kinh nghiệm sản xuất.

 

Được thành lập năm 2017, CSPS Việt Nam đang từng bước gia nhập vào thị trường trong nước với mục tiêu gia tăng độ nhận diện thương hiệu với khách hàng và mở rộng mạng lưới phân phối, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

 

Để đạt được những mục tiêu của CSPS, trong 4 tháng cuối năm 2019, VAST MEDIA đã thực hiện:

 

1. Xây dựng và hoàn thiện cổng thông tin chính thức của CSPS

 

Việc hoàn thiện đầy đủ, rõ ràng và minh bạch thông tin chính thức của CSPS tại các kênh online như: website, fanpage, youtube,… sẽ giúp khách hàng và đối tác có cái nhìn tổng quan hơn về doanh nghiệp, từ đó hình thành niềm tin vào thương hiệu CSPS.

 

VAST MEDIA đã kết hợp với bộ phận Marketing In House của CSPS để cùng hoàn thiện nội dung các bài viết giới thiệu sản phẩm và mô tả thông tin một cách chuẩn xác nhất, cụ thể:

 

  • Thiết lập profile doanh nghiệp.
  • Xây dựng các kênh truyền thông chính: website, fanpage và youtube.
  • Thiết kế tất cả các hình ảnh, ấn phẩm liên quan đến doanh nghiệp và sản phẩm CSPS.

 

Mock-up website + fanpage CSPS

 

Ngoài ra, nhằm giúp trải nghiệm sử dụng các thông tin online của CSPS được thuận lợi nhất, VAST MEDIA đã tiến hành:

  • Tối ưu giao diện website trên desktop và mobile.
  • Cài đặt công cụ livechat giúp việc giao tiếp với khách hàng trở nên nhanh chóng và tiện lợi.

 

2. Sáng tạo nội dung và quảng bá trên các kênh truyền thông online

 

Đối với dòng sản phẩm tủ đồ nghề, những nội dung được triển khai trên các kênh truyền thông phải nêu bật được các thông số kỹ thuật của sản phẩm, đồng thời thể hiện được đầy đủ các tính năng, lợi ích phù hợp với từng ngành nghề sử dụng của đối tác và khách hàng.

 

Việc truyền thông cho thương hiệu và sản phẩm CSPS trên các kênh sẽ giúp tăng độ tiếp cận người dùng, tối ưu chi phí quảng cáo, dễ dàng hơn trong việc đo lường kết quả đạt được sau mỗi giai đoạn của chiến dịch, từ đó lập kế hoạch hoạch định chiến lược phù hợp cho các giai đoạn truyền thông trong tương lai nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

 

3. Tìm kiếm chân dung khách hàng chính cho từng nhóm sản phẩm

 

VAST MEDIA thực hiện nghiên cứu và khảo sát các sản phẩm của CSPS theo từng đối tượng nhằm mục đích nắm được nhu cầu và chân dung khách hàng rõ hơn. 

 

 

Việc phác họa chân dung khách hàng tiềm năng giúp cho CSPS tăng khả năng bán hàng và cắt giảm những chi phí marketing không đáng có vào các đối tượng khách hàng không phù hợp. Dưới đây là các hình thức phân khúc khách hàng mà VAST MEDIA đã áp dụng đối với CSPS:

 

– “Vẽ chân dung” khách hàng tiềm năng:

  • Phân khúc theo địa lý.
  • Phân khúc theo nhân chủng học.
  • Phân khúc theo tâm lý.
  • Phân khúc theo hành vi mua hàng.

– Xác định rõ quy mô thị trường mục tiêu.

– Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý mua hàng của khách hàng.

 

4. Tiếp cận doanh nghiệp phân phối tại Việt Nam

 

Với mục tiêu tiếp cận các doanh nghiệp phân phối sản phẩm tủ đồ nghề và gia tăng doanh số bán hàng cho CSPS, VAST MEDIA đã tiến hành chạy thông điệp trên các kênh truyền thông nhằm tìm kiếm đại lý phân phối cho các sản phẩm CSPS tại thị trường Việt Nam. 

 

Việc gia tăng đại lý phân phối cho các sản phẩm tủ đồ nghề không chỉ giúp CSPS tạo dựng được mối quan hệ tốt với đối tác phân phối mà còn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các nhóm đối tượng khách hàng chính với từng dòng sản phẩm, từ đó nâng tầm vị thế trên thị trường và gia tăng lợi nhuận.

 

Doanh nghiệp của bạn mong muốn sản phẩm và thương hiệu được quảng bá rộng rãi, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng? Hãy liên hệ với VAST MEDIA thông qua hotline: (028) 66727799 để được tư vấn chiến lược phát triển tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé!

 

Date

11 Tháng Hai, 2020

Category

Branding, Business, Marketing