Tầm quan trọng của website trong kinh doanh phụ tùng ô tô

Tầm quan trọng của website trong kinh doanh phụ tùng ô tô

Theo thống kê hơn 75% đơn vị kinh doanh phụ tùng ô tô sử dụng Facebook để tiếp cận khách hàng, khó có thể phủ nhận được hiệu quả của việc quảng cáo và bán hàng trên mạng xã hội này, tuy nhiên số liệu cho thấy phần lớn tỷ lệ chốt đơn và doanh thu từ MXH này là rất thấp so với các doanh nghiệp biết tận dụng các kênh ngoài Facebook, đặc biệt là phát triển website cùng việc tối ưu Google SEO mang lại hiệu quả hơn rất nhiều.

 

 

Đa số các doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng ô tô vừa và nhỏ hiện nay chỉ tập trung tối đa cho kênh bán hàng qua Facebook, 1 phần vì dễ làm nội dung, không tốn kém các chi phí xây dựng trang website. Bên cạnh đó, việc tối ưu SEO trên các hệ thống tìm kiếm cũng cần nhiều kỹ năng hơn so với quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, khách hàng trên Facebook thường bị động tiếp cận đến sản phẩm, dịch vụ của mình nên phải cố gắng khơi gợi nhu cầu của họ một cách khéo léo. Trên Website lại khác, những người có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm, phụ tùng cụ thể sẽ search trên Google để tìm kiếm, nhiệm vụ của mình chỉ là việc giúp họ dễ dàng tìm đến mình và khả năng chốt bán hàng rất cao.

Tìm hiểu về việc phát triển thêm website bán hàng bên cạnh kênh Facebook, chúng tôi đưa ra 1 số lời giải thích và kinh nghiệm như sau:

TRÁNH ĐƯỢC RỦI RO: Việc phụ thuộc vào 1 kênh bán hàng duy nhất, đặt việc kinh doanh của bạn vào rất nhiều rủi ro, như việc mất kiểm soát các trang, bị khóa tài khoản quảng cáo,…

 TIẾP CẬN ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN: Đây là điều chắc chắn bạn có thể đạt được khi đa dạng các kênh bán hàng. Nhiều đối tượng khách hàng có thói quen tìm mua hàng qua Google hơn là Facebook, lúc này với 1 trang website được đầu tư, tỉ lệ chốt đơn của bạn sẽ vô cùng cao.

TẠO THÊM NIỀM TIN: Vừa bán hàng trên Facebook, vừa có trang web, chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ tạo ra được niềm tin vững chắc với khách hàng của mình, chẳng ai dè chừng một địa chỉ đáng tin cậy với nhiều nền tảng bán hàng cả.

MUA HÀNG TRÊN WEBSITE TIỆN LỢI HƠN: Chắc chắn rồi, 1 trang web với catalogue đầy đủ, kèm một số bộ lọc linh kiện, phụ tùng theo hãng, dòng xe tích hợp hệ thống thanh toán và đặt mua sẽ tiện lợi hơn rất nhiều việc để lại comment, inbox đặt mua,…

TĂNG KHẢ NĂNG CHỐT KHÁCH: Nhiều khách hàng tiếp cận trên Facebook có nhu cầu tìm hiểu nhiều thông tin chi tiết hơn, đây là lúc Website thể hiện sức mạnh. Facebook giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng, một website với thông tin sản phẩm đầy đủ, lôi cuốn sẽ khiến việc “chinh phục” dù là vị khách khó tính cũng không phải là điều khó.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chiến lược quảng bá thương hiệu cửa hàng phụ tùng ô tô hoặc tìm kiếm đơn vị thiết kế website bán phụ tùng ô tô phù hợp, hãy đừng chần chừ và đến với VASTMEDIA ngay hôm nay với nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu nhu cầu của từng đối tượng khách hàng trong lĩnh vực ô tô chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những giải pháp thiết thực nhất. Hãy truy cập vastmedia.vn mỗi ngày để có những thông tin hữu ích nhất giúp tạo cơ hội quảng bá cho doanh nghiệp của bạn.

Hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
🏣 Địa chỉ: 20 Đường số 6, Khu Hà đô Centrosa, 3/2, Phường 15 Quận 10, thành phố HCM
📩 Email: info@vasmedia.vn
☎️ Hotline: (028) 66 72 77 99.

Không có thảo luận

Đăng một thảo luận

Thảo luận
Tên
Email
Website