Sử dụng Landing Page tối ưu quảng cáo cho doanh nghiệp phụ tùng ô tô

Sử dụng Landing Page tối ưu quảng cáo cho doanh nghiệp phụ tùng ô tô

Landing Page là khái niệm rất phổ biến trong marketing online. Đó là một trang web hướng khách hàng tới thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp. Đối với việc kinh doanh sản phẩm phụ tùng ô tô, Landing Page có vai trò rất quan trọng trong khâu tiếp thị tương đương như vai trò một mặt bằng kinh doanh sản phẩm trong hình thức kinh doanh cửa hàng truyền thống.

Có hàng triệu doanh nghiệp đang bán hàng với các trang Landing Page, đồng nghĩa với đó là sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt không chỉ về sản phẩm hàng bán mà còn bởi tính tiện tích của trang Landing Page ngoài việc hiển thị thông tin sản phẩm chi tiết rõ ràng còn có thể thu thập thông tin khách hàng tiềm năng .

Đối với những doanh nghiệp lớn, kinh doanh nhiều mặt hàng phụ tùng, họ yêu thích sử dụng giao diện website là các trang thương mại điện tử. Ở đó, việc sử dụng trang Landing Page quảng cáo sản phẩm được tối ưu hóa sẽ tăng doanh số bán hàng của bạn hơn rất nhiều làm cho website của mình dễ dàng cho khách hàng, có nhiều lượt nhấp chuột vào nút “thêm vào giỏ hàng” của bạn và dẫn nhiều hơn tới trang “cảm ơn bạn đã mua hàng”. Để hiệu quả hơn trong việc tiếp cận khách hàng bằng Landing Page bạn nên lưu ý về những tiêu chí như sau:

  • Hiển thị hình ảnh của mỗi sản phẩm.
  • Bao gồm dòng tiêu đề có tên sản phẩm.
  • Mô tả rõ ràng.
  • Bao gồm mã số sản phẩm.
  • Cung cấp giá bán.
  • Có chỉ dẫn rõ ràng, dễ xem (chẳng hạn như “Thêm vào giỏ hàng”)
  • Có tín hiệu định hướng đối với chỉ dẫn
  • Không bị cản trở truy cập (bằng cách giảm số lượng chỉ dẫn và các phiền nhiễu khác trên trang)

 

 

Các website có chi tiết sản phẩm phong phú, khả năng tương thích cao hơn, có tốc độ truy cập tốt hơn sẽ được người tiêu dùng đánh giá cao hơn. Do vậy, lời khuyên của chúng tôi để tăng doanh thu, chúng ta nên chú ý đên các khía cạnh sau:

  • Giảm cản trở truy cập trang: Khách hàng của bạn khi truy cập vào trang, họ muốn tranh chóng để tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy chú ý đến điều này, loại bỏ những thông điệp quảng cáo không mong muốn, những pop-up trò chuyện trực tuyến không cần thiết. Thay vào đó là những công cụ giúp họ tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tạo các trang quảng cáo sản phẩm độc lập cho từng loại mặt hàng để gia tăng độ thu hút tới khách hàng và tránh mất thời gian tim kiếm của họ.
  • Nhớ rằng tính năng mua sắm bao giờ cũng rất quan trọng. Nút “Thêm vào giỏ hàng” lúc nào cũng cần nổi bật, rõ ràng và dễ sử dụng với khách hàng.
Không có thảo luận

Đăng một thảo luận

Thảo luận
Tên
Email
Website