Gia Tăng Doanh Số Kinh Doanh Phụ Tùng Ô Tô Bằng Google Ads

Vast Media - Giải Pháp Marketing Dành Riêng Cho Ngành Ô tô > Tin tức  > Gia Tăng Doanh Số Kinh Doanh Phụ Tùng Ô Tô Bằng Google Ads

Gia Tăng Doanh Số Kinh Doanh Phụ Tùng Ô Tô Bằng Google Ads

Gia tăng doanh số luôn là bài toán mà các doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng ô tô phải tính hàng tháng hàng quý. Vậy làm cách nào để đẩy mạnh doanh số trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh không biên giới như hiện nay? Một trong những lời giải mang tính hiệu quả cao chính là Google Ads!

Khi bạn đã sở hữu một trang Landing Page hoặc một website phụ tùng ô tô bước tiếp theo là quảng cáo hướng lưu lượng truy cập trực tiếp đến trang Website của bạn. Một trong những cách tiếp cận đối tượng hiệu quả là sử dụng Google Ads.

Để thành công trong bước triển khai một chiến dịch quảng cáo Google Ads bạn cần nghĩ đến là từ khóa và tầm quan trọng của content. Trong kinh doanh online thì content đang ngày đóng một vai trò hết sức quan trọng. Giá trị truyền thông của content sẽ đồng thời quyết định sự lớn mạnh của thương hiệu mỗi doanh nghiệp, góp phần gia tăng doanh số hiệu quả.

gia tăng doanh số nhờ google adsXem thêm: Sử dụng Landing Page tối ưu quảng cáo cho doanh nghiệp phụ tùng ô tô

Việc sử dụng Google Ads giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng chính xác khi họ đang tìm kiếm sản phẩm của bạn. Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo tìm kiếm của Google của mình bằng cách:

• Từ khóa – Để hiển thị quảng cáo của bạn khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm các từ sản phẩm cụ thể của bạn. Từ khóa là phần quan trọng nhất để quảng cáo của bạn hiển thị cho đúng người và tăng tỷ lệ nhấp của bạn.

• Vị trí – Để nhắm mục tiêu theo quốc gia, vùng hoặc thành phố. Nếu bạn khoanh vùng giao hàng hoặc giới hạn các mặt hàng bán, hãy thu hẹp phạm vi tiếp cận quảng cáo để có được khách hàng phù hợp.

• Thiết bị – Nhắm tới hành vi tiếp cận thông tin của khách hàng, người ta chia content tiếp cận dựa trên thiết bị mà họ sử dụng: bao gồm máy tính, thiết bị di động hoặc máy tính bảng của khách hàng tiềm năng

• Từ khóa loại trừ – Bạn có thể loại trừ từ khóa để làm tăng mục tiêu tiếp cận với đối tượng khách hàng. Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn cho “Thước đo độ mòn của má phanh trước”, bạn có thể loại trừ các tìm kiếm cho “Thước đo độ mòn của má phanh sau”.

quảng cáo Google Ads cho doanh nghiệp phụ tùng ô tô

Quảng cáo trên máy tính có khả năng chuyển đổi đơn hàng cao nhất do có mối tương quan chặt chẽ với trang quảng cáo sản phẩm. Từ khóa cần được tối ưu hóa trên trang landing page và tối ưu hóa ở trong tiêu đề bài viết. Việc tối ưu hóa Content này sẽ giúp trang Landing Page hoặc website của bạn tăng điểm về độ tin cậy và từ đó phần trăm chuyển đổi đơn hàng của website với thị trường của bạn sẽ ngày một gia tăng nhanh chóng hơn.

Những gì chúng tôi khuyến khích về tối ưu từ khóa:

  • Dòng tiêu đề rõ ràng và có chứa cụm từ tìm kiếm chính
  • Dòng tiêu đề khớp với tiêu đề trang Landing Page
  • Họ sử dụng từ khóa trong phần nội dung của bài quảng cáo
  • Họ cho biết ưu điểm bán hàng độc đáo của web và cung cấp các lợi ích tiện ích cho khách hàng.

Như vậy bạn đã có được một phương án để gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của mình rồi! Hãy tham khảo thêm những phương thức marketing khác để phối hợp mang lại hiểu quả cao hơn nhé. Nếu doanh nghiệp kinh doanh của bạn chưa có chiến lược cụ thể để gia tăng doanh số, Vast Media sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất với để thực hiện điều này.

———————————————————–

Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn:

☎️(028) 66 72 77 99

📧 info@vastmedia.vn

🏢 20 Đường số 6, Khu Hà đô Centrosa, 3/2, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

🟦 Facebook: Vast Media

Không có thảo luận

Đăng một thảo luận

Thảo luận
Tên
Email
Website