Email Marketing – Chiến lược quảng cáo không thể thiếu trong kinh doanh phụ tùng ô tô

Email Marketing – Chiến lược quảng cáo không thể thiếu trong kinh doanh phụ tùng ô tô

Bạn hoàn toàn có thể theo đuổi khách hàng tiềm năng tốt hơn, họ càng có nhiều khả năng mua sản phẩm của bạn và tiếp tục quay lại xem nhiều sản phẩm của bạn nhiều hơn. Có một cách cực kỳ hiệu quả về chi phí để khởi tạo các mối quan hệ của bạn đó là xây dựng chiến dịch Email Marketing.

Khi bạn đã có tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng bằng các chiến dịch quảng cáo, bạn sẽ có một lượng lớn địa chỉ email của khách hàng mua phụ tùng, linh kiện, thiết bị ô tô. Làm thế nào để sử dụng hiệu quả nhất nhưng không lạm dụng nó. Việc nhắc nhở khách hàng chỉ cần thiết từ 3 đến 7 lần cho một khách hàng mới.

  • Thiết lập các chiến dịch tự động kích hoạt gửi email để gửi thông báo “cảm ơn” cùng với tên khách hàng và chi tiết sản phẩm.
  • Giữ mối quan hệ bằng cách gửi các bản cập nhật hàng tuần (nếu họ chọn tham gia vào các bảng tin của bạn).
  • Gửi giao dịch và các sản phẩm mới tự động.

 

 

Chức năng của email marketing

  • Quản lý danh sách email: giúp bạn quản lý danh sách email một cách rõ ràng, cụ thể. Phân loại theo địa lý, nguồn gốc, giới tính, độ tuổi, công việc…
  • Theo dõi, báo cáo: Các bạn sẽ biết được tỉ lệ email vào inbox, tỉ lệ mở email, tỉ lệ click, tỉ lệ chuyển đổi. Theo dõi chi tiết tỉ lệ tương tác của khách hàng.
  • Tự động hóa chiến dịch: Bạn có thể lên chiến dịch, và đặt lịch gửi email cụ thể, email sẽ được tự động gửi đi một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Các mẫu email đa dạng: Rất nhiều các template chuyên nghiệp, đa dạng cho bạn lựa chọn, sẽ giảm thiểu thời gian trong việc viết nội dung.

Việc thiết lập chiến dịch Email Marketing được kích hoạt khá đơn giản. Bạn có thể tạo email và đặt lịch trình để gửi email, mất 1 phút sau lần gửi đầu tiên. Sau đó viết và lên lịch các thông điệp duy trì quan hệ để gửi đi trong vài ngày hoặc vài tuần tới.

Chìa khóa thực sự để email của bạn nhận được tỉ lệ mở cao và quan tâm chính là dòng tiêu đề của bạn, tạo tiêu đề hấp dẫn của bạn bằng cách:

  • Cá nhân hóa dòng chủ đề của bạn – bao gồm tên khách hàng của bạn
  • Cụ thể và rõ ràng về thông điệp của bạn
  • Đặt một câu hỏi
  • Cung cấp giảm giá hoặc phiếu giảm giá khác cho khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm.

 

Mẹo nâng cao: Đối với các doanh nghiệp có nguồn hàng và cơ sở khách hàng đủ lớn, chúng tôi khuyên bạn nên phân loại danh sách cơ sở dữ liệu email của mình. Ví dụ “Khách hàng mua linh kiện cho chiếc Ford của họ thì họ sẽ không quan tâm đến những thứ tương tự khi mọi người cần tìm kiếm cho chiếc Mazda”.

          Xem thêm: Gia tăng doanh số kinh doanh phụ tùng ô tô bằng sử dụng Google Adwords
          Xem thêm: Quảng cáo kinh doanh phụ tùng ô tô hiệu quả trên Facebook
          Xem thêm: Remarketing – Theo đuổi khách hàng ngành dịch vụ kỹ thuật ô tô hiệu quả
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về phương thức quảng cáo doanh nghiệp phụ tùng ô tô của bạn, hãy đừng chần chừ và đến với VASTMEDIA ngay hôm nay. Hãy truy cập vastmedia.vn mỗi ngày để có những thông tin hữu ích nhất giúp tạo cơ hội quảng bá cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi có những chuyên gia hàng đầu về xúc tiến thương mại, làm việc với hàng trăm đối tác trong và ngoài nước, chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy hỗ trợ phát triển doanh nghiệp tại Việt Nam.

Hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

20 Đường số 6, Khu Hà đô Centrosa, 3/2, Phường 15 Quận 10, thành phố HCM

Email: info@vasmedia.vn

Hotline: (028) 66 72 77 99.

Không có thảo luận

Đăng một thảo luận

Thảo luận
Tên
Email
Website