Ảnh hưởng trực tiếp Marketing Online đến doanh thu bán lẻ phụ tùng ô tô 2018 tại Việt Nam

Ảnh hưởng trực tiếp Marketing Online đến doanh thu bán lẻ phụ tùng ô tô 2018 tại Việt Nam

Ảnh hưởng của tiếp thị kỹ thuật số chính là đang tạo ra lợi nhuận khổng lồ cho thị trường bán lẻ phụ tùng ô tô. Dự báo mới nhất của chúng tôi digital marketing có thể mang lại lợi nhuận 6,4 tỷ đô la doanh thu bán lẻ phụ tùng ô tô vào năm 2021 tại thị trường Việt Nam.
Doanh thu bán lẻ bao gồm bán lẻ thông qua các chuỗi cửa hàng, các đại lý ô tô, và các nhà bán lẻ độc lập tại địa phương. Phần lớn các giao dịch đều được diễn ra thông qua điện thoại di động. Tiếp thị kỹ thuật số rõ ràng cũng đã và đang ảnh hưởng đến doanh số bán hàng trực tuyến, bao gồm cả các nhà bán lẻ trực tuyến và các nhà sản xuất bán trực tiếp cho người tiêu dùng. Và những lợi ích này của digital marketing cũng đang phát triển nhanh chóng.
Thật không may cho nhiều nhà sản xuất phụ tùng nếu nhiều nhà bán lẻ của họ vẫn chưa chuẩn bị kịp kiến thức để lên chiến lược quảng bá thương hiệu cửa hàng phụ tùng ô tô

1. Ảnh hưởng của tiếp thị kỹ thuật số đến giao dịch bán lẻ phụ tùng ô tô vào năm 2018 tại Việt Nam

Các nghiên cứu của công ty trong năm qua đã chỉ ra rằng 93% người mua phụ tùng ô tô đã truy cập và tìm kiếm trực tuyến trước khi mua hàng. Cho dù giao dịch mua đó được thực hiện trực tuyến hay trong cửa hàng bán lẻ. Đó là một số liệu thống kê tuyệt vời. Ảnh hưởng tiếp thị kỹ thuật số đối với những khách hàng mua phụ tùng ô tô mạnh hơn so với nhiều ngành khác.

Hơn một nửa số người mua phụ tùng ô tô, họ sẽ truy cập đến trang web của nhà sản xuất trong giai đoạn tìm hiểu trước khi mua. Hơn bốn trong số năm khách hàng sẽ căn cứ vào kết quả truy cập website của nhà sản xuất để đưa ra quyết định mua hàng.  Các số này sẽ khiến các nhà sản xuất phụ tùng ô tô hẳn phải rất cẩn trọng với website của chính mình.

 

 

2. Triển vọng ảnh hưởng của tiếp thị kỹ thuật số đến doanh thu bán lẻ phụ tùng ô tô:  sẽ đạt 6.4 tỷ đô la vào năm 2021.

Doanh thu bán lẻ phụ tùng ô tô dưới tác động của tiếp thị kỹ thuật số sẽ đạt 5,8 tỷ đô la vào năm 2018 và sẽ tăng lên 6.4 tỷ đô la vào năm 2021 tại Việt Nam. Đây là một triển vọng rất khả quan của ngành này. Ảnh hưởng của tiếp thị kỹ thuật số được định nghĩa là người tiêu dùng thực hiện tìm kiếm trực tuyến trước khi mua sản phẩm trên trang web của nhà sản xuất hoặc landingpage bán hàng của doanh nghiệp phụ tùng ô tô.

Triển vọng này cho thấy rằng nếu các nhà sản xuất phụ tùng ô tô không kịp có những đầu tư đúng mức vào digital marketing, họ đang sớm từ bỏ rất nhiều các cơ hội để thu lời về doanh số bán hàng.

Còn một điều nữa, các nhà sản xuất phụ tùng ô tô cũng cần chú ý đến hành vi mua sắm của khách hàng. Nếu người mua sắm đang tìm kiếm trực tuyến thông tin về sản phẩm, họ sẽ làm gì? Nghiên cứu xu hướng thị trường  của chúng tôi cho thấy danh mục lớn nhất là tìm kiếm với google (74% người tiêu dùng), tiếp theo là truy cập các trang web bán lẻ phụ tùng ô tô (73%), trang web của nhà sản xuất (57%) và diễn đàn ô tô (47%).

3. Ảnh hưởng của tiếp thị kỹ thuật số đến website bán hàng thương mại điện tử.

Trong bất kỳ bài viết nào về ảnh hưởng của tiếp thị kỹ thuật số đối với lĩnh vực phụ tùng ô tô, chúng tôi luôn đề cập đến doanh thu của Amazon. Amazon là trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới, ngay cả với lĩnh vực phụ tùng ô tô. Số liệu bán hàng của Amazon riêng về ngành này đã có thể chứng minh về sức mạnh bùng nổ của lĩnh vực này trong thời gian sắp tới, kể cả ở nước ngoài và ở Việt Nam trong thời gian tới.

Theo các con số dự báo của chúng tôi, doanh thu bán hàng của Amazon qua các cuộc gọi là khoảng 7 tỷ đô la riêng cho phụ tùng ô tô năm 2018, và sẽ tiếp tục tăng lên hơn 14 tỷ đô la vào năm 2020. Các mức doanh thu này bao gồm bán hàng trực tiếp từ Amazon, được gọi là “bán hàng qua kênh thứ nhất”. Vẫn chưa có một website thương mại điện tử nào kinh doanh về phụ tùng ô tô đủ tầm ở Việt Nam, nhưng một khi có, bạn hãy thử hình dung về con số khổng lồ có thể có của website này.

 

 

4. Dự báo ảnh hưởng của tiếp thị kỹ thuật số ngành phụ tùng ô tô sau năm 2018 tại Việt Nam.

Ảnh hưởng của tiếp thị kỹ thuật số tới doanh thu bán lẻ phụ tùng ô tô sau năm 2018 tại Việt Nam sẽ ra sao. Chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người muốn biết. Việc tích hợp các mô hình bán hàng B2C (doanh nghiệp tới người tiêu dùng) B2B (doanh nghiệp tới doanh nghiệp) sẽ tiếp tục được phát triển, và đó là hệ quả tác động của tiếp thị kỹ thuật số.

Xu hướng ngày càng tăng doanh thu bán hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất cũng đang diễn ra. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy không chỉ hơn một nửa số người tiêu dùng truy cập vào các trang web của nhà sản xuất, mà trong đó khoảng một phần ba trong số họ sẵn sàng để mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất.

Mạng xã hội luôn là một kênh bán hàng hiệu quả sẽ tiếp tục phát triển do ảnh hưởng của tiếp thị kỹ thuật số. Doanh số bán hàng trực tuyến phụ tùng ô tô từ mạng xã hội sẽ đạt gần 5 tỷ USD ở thị trường Việt Nam vào năm 2018, tăng 30% so với năm 2017. Doanh số bán hàng thông qua mạng xã hội sẽ tiếp tục đạt hơn 6 tỷ USD (tăng 20%) vào năm 2021.

 

 

Đến đây chắc bạn đã hiểu rõ ảnh hưởng của tiếp thị kỹ thuật số tới doanh thu bán lẻ phụ tùng ô tô năm 2018 rồi, đúng chứ. Hãy truy cập vastmedia.vn mỗi ngày để có những thông tin hữu ích nhất về các sự kiện dịch vụ và khách hàng của chúng tôi. Điều này sẽ giúp tạo cơ hội quảng bá cho doanh nghiệp bạn, mang lại nhiều hơn lợi thế cũng như số lượng khách hàng tiềm năng bạn có thể có trong tương lai. Các cách để bạn có thể biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón và chia sẻ những kiến thức tuyệt vời này với bạn.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

20 Đường số 6, Khu Hà đô Centrosa, 3/2, Phường 15 Quận 10, thành phố HCM

Email: info@vasmedia.vn

Hotline: (028) 66 72 77 99.

Không có thảo luận

Đăng một thảo luận

Thảo luận
Tên
Email
Website