Cuối năm 2018, VAST MEDIA đã thực hiện chiến dịch “Refresh Smart Box 6.0 & 8.0” nhằm quảng bá cho thiết bị giám sát hành trình thuộc HC AutoTech Group.
Với tiền đề hình thành và phát triển hơn 14 năm, HC AutoTech Group tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị, ứng dụng công nghệ cao trong ngành ô tô và phụ trợ ô tô.
Với mong muốn hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu cho sản phẩm Smart Box, đồng thời mang đến cho người dùng những giá trị cảm nhận tốt nhất cũng như củng cố tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm của khách hàng, VAST MEDIA đã lên kế hoạch và triển khai các hạng mục công việc sau:
Hệ thống nhận diện của một thương hiệu là cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận được với khách hàng, bao gồm: logo công ty, khẩu hiệu, bao bì, nhãn mác, các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo…
Ngay từ những khâu đầu tiên, VAST MEDIA đã tập trung tiến hành:
– Thiết kế lại Logo cho doanh nghiệp.
– Xây dựng bộ ấn phẩm văn phòng, bao gồm:
– Thiết kế trọn bộ hình ảnh mới cho sản phẩm Smart Box 6.0 & 8.0.
Mock-up một số ấn phẩm thương hiệu HC AutoTech Group.
Việc hoàn thành hệ thống nhận diện thương hiệu của HC AutoTech Group nói chung và dòng sản phẩm Smart Box nói riêng đã giúp hình thành trong tâm trí khách hàng sự nhận biết, sự khác biệt và những đặc thù của doanh nghiệp và sản phẩm, giúp HC AutoTech Group dễ dàng hơn trong việc truyền thông cho hai dòng sản phẩm Smart Box 6.0 và 8.0 đến với khách hàng.
Trong giai đoạn 2 của chiến dịch, VAST MEDIA đã thực hiện:
Website, Fanpage và Landing Page của HC AutoTech Group.
Việc xây dựng một website chuẩn giúp cho HC AutoTech Group tăng khả năng tiếp cận khách hàng, nâng cao hiệu quả dịch vụ, phát triển nền tảng kinh doanh các dòng thiết bị giám sát hành trình Smart Box, dễ dàng lấy ý kiến phản hồi của khách hàng để phát triển tốt hơn trong tương lai…
Landing Page của HC AutoTech Group được lập ra với mục đích chính là tăng tỷ lệ chuyển đổi cho hai dòng sản phẩm Smart Box 6.0 và 8.0. Nhờ sự xuất hiện của Landing Page, HC AutoTech Group thu hút được nhiều lượt click và lượt xem, đồng thời khách hàng có thể tiếp nhận được nhiều thông tin về hai dòng sản phẩm, từ đó kích thích hành vi mua sản phẩm Smart Box.
Không thể phủ nhận tiềm năng phát triển của các kênh social trên thị trường kinh doanh hiện nay, đặc biệt là kênh Facebook. Do đó, trong giai đoạn 3, VAST MEDIA đã tập trung vào việc xây dựng một Fanpage về sản phẩm Smart Box và thiết lập các chiến dịch quảng cáo trên kênh này nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho HC AutoTech Group.
Ngoài ra, việc lập hội nhóm trên Facebook liên quan đến các đại lý, dịch vụ giám sát hành trình và camera hành trình cũng giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Tại giai đoạn cuối cùng của chiến dịch, VAST MEDIA thiết lập dữ liệu khách hàng & đại lý để chăm sóc trên nền tảng Digital, bao gồm:
– Trụ sở chính: Hà Nội.
– Hai chi nhánh Phòng giao dịch:
– Hơn 100 đại lý phân phối trải dài cả 3 khu vực Bắc – Trung – Nam Việt Nam.
Việc thiết lập dữ liệu khách hàng và các đại lý phân phối chất lượng sẽ giúp ích rất nhiều cho HC AutoTech Group trong việc quảng cáo và chăm sóc khách hàng, từ đó góp phần giúp cho doanh nghiệp nâng cao doanh thu và lợi nhuận của mình đối với hai dòng sản phẩm Smart Box 6.0 và 8.0.
VAST MEDIA luôn mong muốn doanh nghiệp của bạn xây dựng được chiến dịch quảng cáo sản phẩm thành công, góp phần củng cố vững chắc hình ảnh thương hiệu của sản phẩm và doanh nghiệp, thu hút mối quan tâm người dùng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi mua hàng của khách hàng. Hãy liên hệ với VAST MEDIA thông qua hotline: (028) 66727799 để được hỗ trợ chi tiết nhé!
6 Tháng Hai, 2020
Branding, Marketing, Media